Nước cốt trái nhàu nguyên chất

Nước cốt trái nhàu nguyên chất là một sản phẩm được chắt lọc từ trái nhàu và vẫn giữ được những tinh túy của loại quả đặc biệt này. Đặc biệt là bởi cái mùi khó chịu của nó. Mùi khai hăng hắc đó có thể làm bạn không chịu được, nhưng thực tế là quả nhàu có nhiều công dụng trong việc bảo vệ sức khỏe của con người.



THÀNH PHẦN NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU.

Nước cốt trái nhàu nguyên chất gần như vẫn giữ được các chất vốn có trong quả nhàu như beta-carotence, canxi, axit linoleic, magiê, kali, protein, các vitamin nhóm B và những chất chống oxy hóa như vitamin C… Đặc biệt là vẫn giữ nguyên vẹn hợp chất prexonine trong quả nhàu. Hợp chất này khi kết hợp với enzym prexoronase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất xeronine. Khi protein kết hợp với xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển bình thường.

Nước-cốt-nhàu
Nước cốt trái nhàu nguyên chất.

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU.

  • Loại bỏ độc tố, tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. Có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do.
  • Chữa những cơn đau trong cơ thể như đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh, đau nửa đầu hoặc những cơn đau do căng thẳng.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Kích thích việc sản xuất những tế bào T - tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật. Giúp đai thực bào và tế bào bạch huyết họat động mạnh. Có thể tấn công nhiều loại vi khuẩn, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối u ung thư bằng cách cho phép những tế bào khác thường hoạt động bình thường trở lại.
  • Chống viêm: Có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay. Giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét, ngừa phát ban.
  • Nhiều tài liệu khoa học cũng đã cho thấy tác động có lợi của quả nhàu đối với hầu hết các cơ quan trong cơ thể như:
           - Dạ dày (bệnh tiêu chảy, ợ nóng, buồn nôn, viêm ruột kết, loét dạ dày),
           - Cơ quan sinh dục (những vần đề về kinh nguyệt, nhiễm nấm men),
           - Gan và lá lách (bệnh đái đường, tuyến tụy),
           - Hệ hô hấp (hen suyễn, viêm xoang, bệnh khí thủng),
           - Hệ thống nội tiết (bệnh tuyến giáp và tuyến thượng thân),
           - Hệ tim mạch (bệnh tim, huyết áp cao, đột quỵ),
           - Hệ thần kinh (stress, suy nhược cơ thể, trí nhớ, năng lượng)

CÁCH DÙNG NƯỚC CỐT TRÁI NHÀU.

  • Uống nước ép từ quả nhàu ngay khi bụng còn đói. Uống từng ngụm nhỏ, giữ trong lưỡi và ở cuống họng - điều này đặc biệt tốt đối với những người bị trầm cảm, stress, bị chấn thương… 
  • Dùng nước ép thoa lên da đầu để cải thiện tình trạng của tóc và da đầu. 
  • Ngoài cách chà xát quả tươi lên da để chữa những bệnh liên quan đến da, những vết bầm tím hay những vùng da, xương bị đau, ta cũng có thể ngâm 1 ít  nhàu tươi giã nhuyễn vào nước cốt quả nhàu và nước ấm, tạo thành một miếng đắp để đắp lên vùng da muốn giảm đau. 
Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 1000ml
Chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0916.348.525


0 nhận xét trong bài "Nước cốt trái nhàu nguyên chất"

Đăng nhận xét

Hỗ trợ trực tuyến