Nước ép trái nhàu hỗ trợ chữa bệnh ung thư

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, quả Nhàu có chứa prosertonin nhiều gấp 40 lần so với quả Dứa. Khi chất này kết hợp với một enzym nội bào sinh ra xeronin có khả năng giúp tế bào tự sửa chữa và tái tạo.




Ung thư đồng nghĩa với cái chết đang cận kề - đó chính là suy nghĩ của hầu hết mọi người hiện nay. Ung thư là do tế bào, cơ thể bị hủy hoại, mình phải giúp cơ thể ngăn chặn sự lây lan hủy hoại đó lại, chất chống oxy hóa chăng? Tại sao lại không tìm các bài thuốc từ thiên nhiên để tăng cường sức khỏe chống chọi ung thư nhỉ? Trở về với thiên nhiên cũng là cách thể hiện lòng biết ơn với mẹ thiên nhiên.



Nước ép trái nhàu hỗ trợ chữa bệnh ung thư

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới cho thấy nước ép trái nhàu có chứa hàm lượng lớn các chất chống ôxy hóa, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh do kết quả của quá trình ôxy hóa gây ra, chẳng hạn như bệnh ung thư, bệnh tiểu đường…

Gần đây, tại trường đại học Hawaii, bác sĩ Brian Issell, nghiên cứu trên các bệnh nhân ung thư, những người sử dụng trái nhàu, để xác định xem có bất kỳ thay đổi đáng kể nào không, đã nhận thấy rằng chất chống ung thư được tìm thấy trong nước ép trái nhàu cùng với trái nhàu đã giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Một nghiên cứu của tiến sĩ Anne Hirazumi được công bố trên một tạp chí nổi tiếng cho hay các hợp chất được tìm thấy trong nước ép trái nhàu có khả năng làm chậm, thậm chí ngăn chặn bệnh ung thư ở chuột được cấy ghép tế bào ung thư biểu mô.

Bên cạnh đó, trong một nghiên cứu lâu dài khác, dữ liệu được tập hợp cho thấy trái nhàu có thể ngăn chặn khối u ung thư phát triển bằng cách kích hoạt hàng loạt. Trong trường hợp những con chuột này, hệ thống miễn dịch đã loại bỏ sự sinh sản của các tế bào bất thường hoặc đột biến. Nghiên cứu đã chứng minh khi thử nghiệm trái nhàu trên chuột, khả năng kéo dài sự sống của bệnh ung thư được cải thiện.

Theo cơ chế đó, bằng cách cho phép những tế bào khác thường hoạt động bình thường trở lại, nước ép trái nhàu sẽ giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hóa, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối u ung thư.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nghiên cứu gia Nhật Bản, đã đánh giá 500 loại cây nhiệt đới có khả năng chống bệnh ung thư. Trong đó, cây nhàu có tác dụng dược lý chống ung thư mạnh nhất, cản trở các thay đổi ở giai đoạn tiền ung thư.

Như vậy, một tín hiệu vui cho các bệnh nhân ung thư là các nghiên cứu lâm sàng đều khẳng định các chất có trong trái nhàu đã tác động và hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Còn với người khỏe mạnh thì việc uống nước ép trái nhàu ngay bây giờ để ngăn ngừa bệnh tật là việc làm hết sức cần thiết.

1 nhận xét trong bài "Nước ép trái nhàu hỗ trợ chữa bệnh ung thư"

  1. Theo các y bác sĩ thì sử dụng dược thảo cũng như những thảo dược không thể giúp trị hoàn toàn bệnh  ung thư  mà chỉ có thể làm cho bệnh tiến triển chậm hơn, kéo dài sự sống và bổ trợ những phương pháp khác để chữa bệnh tình hiệu quả hơn mà thôi. Người bệnh cần đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng bệnh tình để đưa ra biện pháp điều trị phù hợp, đồng thời được tư vấn để dùng những cách thức phối hợp từ dược thảo thiên nhiên đúng phương thức, giúp chữa bệnh công hiệu hơn.

    Trả lờiXóa

Hỗ trợ trực tuyến