Nước ép trái nhàu dâu

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện mùi vị khó chịu của trái nhàu, nước ép trái nhàu dâu đã ra đời, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 



Nhàu-dâu

Theo Trung dược học bản thảo thì Trái Dâu tằm có công dụng bổ thận, dưỡng huyết, khu phong, sáng mắt, tăng lực, chữa táo bón kinh niên

Theo Viện Dược liệu Bộ Y tế Trong quả Dâu có chứa Nước 84,71%; Đường 9,19%; Axit 80%; Protit 0,36%; Tanin; Vitamin C; Caroten. Trong đường có glucoza, fructoza. Trong axit có axit malic, axit sucinic. Một số tài liệu Trung Quốc cho biết: Cứ 100g quả Dâu có 1,6g anbumin, 0,4 chất béo, 9,6g chất đường, 20mg caroten, 30mg canxi, 33mg phốtpho, 0,3mg sắt.

Nước cốt trái nhàu dâu được làm từ trái nhàutrái dâu tằm đã được tuyển lựa kỹ với một quy trình khoa học. Việc kết hợp giữa trái nhàu và trái dâu tằm là sự bổ sung hoàn hảo để cho ra một loại nước ép trái nhàu dâu bổ dưỡng, đảm bảo tính tinh khiết thiên nhiên và đặc biệt là thân thiện với người dùng

Công dụng nước ép trái nhàu dâu 

Giúp hoạt huyết, giải độc, hỗ trợ tiêu hóa, bổ can thận, sáng mắt, dễ ngủ, giảm đau lưng nhức mỏi tay chân, phòng ngừa đái tháo đường, điều hòa huyết áp.

Thành phần nước ép trái nhàu dâu

Gồm có 75% Trái Nhàu, 25% Trái Dâu Tằm

Cách dùng nước ép trái nhàu dâu

  • Lắc đều trước khi dùng.
  • Uống ngày 2 - 3 lần, mỗi lần 30ml, có thể uống trực tiếp hoặc hòa với nước lọc. 
  • Uống trước bữa ăn, sau bữa ăn với người bị đau bao tử.

Bảo quản 

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

Lưu ý: - Không dùng cho trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai.
             - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



1 nhận xét trong bài "Nước ép trái nhàu dâu"

Hỗ trợ trực tuyến